SƠN POKC ĐỒNG LOẠT RA QUÂN TẠI THANH HÓA

Tháng 7 mưa ngâu, đúng như vậy. NHững ngày hè tháng 5, tháng 6 ơi ả này các công trình đều đang chạy đua với thời gian để hoàn thành trước mùa mưa. Chúng tôi ! đã xuất hiện để mặc áo mới cho mỗi công trình xây dựng. Sơn POKC đã có mặt tại Quảng Tân Quảng Xương , Thanh Hóa để tạo cho công trình lớp sơn chống thấm siêu tốt và đặc biệt hơn sẽ tôn vinh thêm nét đẹp cho ngôi nhà tại vùng quê bình yên này. Sơn POKC đã đến và mang theo vẻ đẹp, tầm nhìn và khẳng định vai trò của mình tại vùng nông thôn Thanh Hóa…..

249fc5d5dbc13a9f63d0

Tiếp đến, Sơn POKC lại có mặt Đông Văn, Đông Sơn. TH. Lần này Sơn POKC quay trở về nơi đây không chỉ mang trên mình làn mới cho một ngôi nhà mà POKC còn có nhiệm vụ chỉnh sửa những khiếm khuyết của ngôi nhà này để khẳng định đẳng cấp và tầm nhìn của POKC. Với phương châm “THAY ĐỔI ĐỂ THÀNH CÔNG” chúng tôi tin rằng các bạn có thể so sánh và đánh giá được sức mạnh của POKC tại chính công trình này….

a50289a8e1bf00e159ae

Tại tỉnh Thanh Hóa Sơn POKC đã có mặt hầu hết trên khắp các huyện. Đây cũng là một công trình mà Sơn POKC sẽ đồng hành trên quê hương Thành nhà Hồ lịch sử

IMG_0012 (1)

Về quê hương Vĩnh Lộc chúng tôi lại được nghe bài vè:

” Qua đây sao chẳng lại đây
Hay là hận gió, hờn mây nên chẳng chịu về
Ai về Vĩnh Lộc quê tôi
Núi phật bà giang tay đón chào
Thành nhà hồ nghìn năm lịch sử
Thuốc lá Sóc Sơn, chè lam Phủ Quảng
Nhớ ổi Đa Bút, nhớ khoai làng Bòng
Lợn xề Phố Giáng, con gái Thành Nhân”
Vâng ! Hẹn gặp lại Thành nhà Hồ và những công trình sử dụng Sơn POKC sau khi công trình hoàn thành. Bạn đọc chú ý để so sánh trước và sau khi sơn POKC xuất hiện nhé.

Tin Liên Quan