Sơn Pokc – Nhận chứng nhận HÀNG VIỆT TỐT – DỊCH VỤ HOÀN HẢO – SẢN PHẨM TIN CẬY NĂM 2016

Năm 2016 là năm mà các nền kinh tế đang dần đi lên sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã đóng góp những thành tựu đáng kể vào sự biến chuyển mạnh mẽ và nhanh chóng của nền kinh tế nước nhà. Cùng với sự phát triển kinh tế và hội nhập của đất nước thì vấn đề gian lận thương mại, cạnh tranh không lành mạnh, quảng cáo, thông tin lừa dối, hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả không an toàn v.v… tuy có hạn chế song vẫn còn nhiều và được thể hiện ở dạng tinh vi hơn, khó nhận biết hơn.

Trong bổi cảnh đó, để bảo vệ người tiêu dùng, bên cạnh việc tuyên truyền hướng dẫn người tiêu dùng cần có thêm một công cụ và hoạt động hữu hiệu, làm chức năng cầu nối giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp, giúp cho người tiêu dùng định vị được rõ ràng đâu là địa chỉ đáng tin cậy để có thể mua hàng hóa, dịch vụ và sử dụng một cách an toàn với giá cả hợp lý, được hưởng các dịch vụ sau bán hàng một cách chu đáo, tận tụy theo luật định. Qua đó đã nghiên cứu và xây dựng một chương trình khảo sát & chứng nhận: Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn Hảo – Sản Phẩm Tin Cậy Do Người Tiêu Dùng Bình Chọn năm 2016. Đây có thể coi là một dấu hiệu để người tiêu dùng có thể nhận biết tham khảo và lựa chọn trước khi mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ trên thị trường.

Chương trình khảo sát & bình chọn “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Sản Phẩm Tin Cậy năm 2016″ nhằm lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín đối với người tiêu dùng của doanh nghiệp sản xuất trên cả nước.Các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các tiêu chí cơ bản: chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, không vi phạm về sở hữu trí tuệ, rõ nguồn gốc xuất sứ, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao…sẽ được cấp chứng nhận là hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Sản Phẩm Tin Cậy. Qua đó giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người Việt.

Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp với người tiêu dùng trên cả nước và nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp vớingười tiêu dùng thông qua cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiêndùng hàng Việt Nam” góp phần duy trì kinh tế, ổn định xã hội. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng trên cả nước nhằm thúc đẩy quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Chương trình được tổ chức đã tạo ra một hiệu ứng tốt cho xã hội, thông qua chương trình doanh nghiệp có cơ hội để chứng minh sản phẩm – dịch vụ của mình là  tốt, uy tín và về phía người tiêu dùng có thêm một kênh, một dấu hiệu để nhận biết và phân biệt được sản phẩm, dịch vụ tốt và uy tín cũng nhu những địa chỉ tin cậy để mua hàng. Chương trình bắt đầu được triển khai từ năm 2014 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía doanh nghiệp và người tiêu dùng trên cả nước. Đã có hơn 200 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp trên cả nước được cấp chứng nhận “Hàng việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo, Sản Phẩm Tin Cậy”.

 

Trong quá trình hình thành và phát triển nhãn Sơn Pokc công ty chúng tôi luôn luôn chủ trọng cải tiến dây chuyền công nghệ sản xuất và các dịch vụ sau bán hàng nhằm mang lại hiệu quả và lợi nhuận cao nhất cho khác hàng với quan điểm niềm tin của khách hàng sự sự sống spdvhhcòn của chúng tôi. Những nổ lực và cố gấng của chúng tôi đã được người tiêu dùng, đối tác , các doanh nghiệp và được ủy ban bảo vệ người tiêu dùng đánh giá cao và vinh hạnh được nhận giải thưởng hàng việt tôt, dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm tin cậy 2016.

4

 

Tin Liên Quan