Sơn POKC – TOP 10 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2016

Sơn Pokc công ty chúng đôi vinh dự là đơn vị trong ngành Sơn nươc được tôn vinh “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2016”. Đây là giải thưởng do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Tạp chí Hàng hoá và Thương hiệu tổ chức nhằm vinh danh các thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín cao đối với người tiêu dùng.

sdggsdgdsg

Ông Trần Văn Sỹ – đại diện cty  nhận chứng nhận “Top 10 Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2016”

Để đạt được chứng nhận “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2016”, Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng trong việc phối hợp cùng các cơ quan chức năng chống hàng giả hàng nhái trên thị trường, bảo vệ người tiêu dùng.

Hàng năm, Sơn Pokc dành 5% doanh thu để đầu tư đổi mới các dây chuyền công nghệ hiện đại (phần cứng) và dành 20% lợi nhuận sau thuế đầu tư phát triển tiềm lực khoa học công nghệ (phần mềm), đưa khoa học công nghệ vào sản xuất các sản phẩm Sơn và phụ gia sơn chất lượng cao, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.

rd-thuong-hieu-spdv-hang-dau-vn-2016-2

Các doanh nghiệp được chứng nhận TOP 10 Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2016

Lọt vào “Top 10 Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2016” là một minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Sơn Pokc luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng. Đồng thời, Sơn Pokc tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về nghiên cứu sản xuất các sản phẩm Sơn nước và các phụ gia sơn chất lượng cao, hiệu suất cao và thân thiện môi trường..

Tin Liên Quan