Tác dụng của Sơn chống thấm đối với ngôi nhà của bạn

Hiện nay có nhiều phương pháp và vật liệu chống thấm được nhà thầu sử dụng trong quá trình thi công. Trong đó chống thấm bằng sơn được sử dụng phổ biến nhất. Sơn chống thấm với đặc tính vượt trội có khả năng ngăn nước xâm nhập, chống nấm mốc, bám bụi, bền màu, người dùng có thể yên tâm về khả năng bảo vệ ngôi nhà của loại sơn này.

Xét về độ thẩm mỹ của sơn chống thấm

Sơn chống thấm có khả năng kết hợp với các loại sơn nội ngoại thất tạo nên sự bền bỉ cho ngôi nhà của bạn. Do vậy nhiều người thường ưa chuộng và lựa chọn phổ biến loại sơn này. Bạn muốn chống thấm tường nhà có thể dùng sơn nước chống thấm phủ lên mặt tường như tấm áo bảo vệ, tránh những tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng đến tường nhà bạn. Ngoài ra với sự kết hợp với màu sắc linh động của sơn nội hay ngoại thất cao cấp cũng tạo tính thẩm mỹ, hài hòa cho ngôi nhà.

mausacphongkhach7

Hiệu quả thi công

Sử dụng sơn nước chống thấm đơn giản với cách pha chế và tỷ lệ theo quy chuẩn có sẵn. Hơn nữa sử dụng sơn chống thấm trong quá trình thi công sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn, không cần sự hỗ trợ của các máy móc chuyên dụng, giúp công trình của bạn tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

Ngoài ra, còn có thêm những hạng mục cần chống thấm ngược như: chống thấm khe tiếp giáp giữa hai nhà không thể tiến hành chống thấm từ bên ngoài, các loại sơn chống thấm thông thường chúng ta đều có thể dùng cho cả nội và ngoại thất cao cấp rất tiện lợi.

mausacphongkhach5

Tính kinh tế

Ngay từ lúc bắt đầu xây dựng công trình nếu bạn sử dụng sơn nước chống thấm sẽ tạo một lớp áo giáp bảo vệ ngôi nhà trước những tác động tiêu cực của thời tiết, giúp gia tăng độ bền của kết cấu công trình. Nhờ đó trong quá trình xử lý chống thấm giúp bạn hạn chế được chi phí phát sinh tốn kém và những hư hại đã xuất hiện trong ngôi nhà bạn.

Tính tiện lợi

Hiện nay trong và ngoài nước xuất hiện đa dạng các loại sơn chống thấm, người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm các thương hiệu uy tín để chọn được loại sơn nước tốt nhất hiện nay.  Chất lượng sản phẩm uy tín, đạt chuẩn giúp người dùng yên tâm hơn khi chọn lựa, có tác dụng chống tia cực tìm, chống nấm mốc, chống nóng hay côn trùng là các tác nhân cảnh hưởng xấu tới sức khỏe gia đình bạn.

mausacphongkhach11

Với công dụng của sơn nước chống thấm, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại sơn tốt nhất phù hợp với ngôi nhà mình. Tuy nhiên, có những hạng mục chống thấm hay cần xử lý chống thấm bạn cần tham khảo qua ý kiến chuyên môn để có được phương pháp chống thấm phù hợp. Có thể sử dụng loại sơn nước chống thấm tốt để chống thấm tầng hầm, chống thấm sàn bê tông đã bị thấm dột một cách hiệu quả. Đặc biệt khi công trình đã bị hư hại do thấm, dột…

Tin Liên Quan